icon-diachi  288/8B Lê Văn Qưới, KP24, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
icon-diachi  mayanminh83@gmail.com

Tin tức

Máy làm bò viên, cá viên – Công ty TNHH SX TM An Minh

Để làm bò viên, cá viên ngon mất rất nhiều thời gian và công sức, nếu cần số lượng lớn sản phẩm trong thời gian ngắn lại phải đảm bảo chất lượng thì sức người khó lòng đáp ứng được. Vì thế các loại máy làm bò viên, cá viên ra đời nhằm hỗ trợ tạo ra sản phẩm ngon sạch với năng suất cao. Công ty TNHH SX TM An Minh hân hạnh cung cấp máy làm bò viên, cá viên chất lượng, giá rẻ.

 

Tại sao cần đến máy làm bò viên, cá viên?

Tiết kiệm thời gian và công suất

Với năng suất tạo ra sản phẩm vượt trội, các loại máy làm bò viên, cá viên đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chỉ với một chiếc máy nó giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề như: tiết kiệm thời gian, rút ngắn công đoạn, tiết kiệm công sức, tiết kiệm tiền thuê nhân công,… Qua đó mang lại hiệu quả tốt nhất cho chất lượng món ăn, công việc kinh doanh, buôn bán của quý khách hàng.

 

máy

Máy mang lại hiệu quả tốt nhất cho chất lượng món ăn

 

Thiết kế tối ưu đem đến hiệu quả sử dụng cao

Cối đựng thịt có dung tích lớn, chứa được nhiều thịt cho một lần xay. Trục đảo thịt với các lưỡi dao sắc bén làm nhuyễn thịt, cá hoàn toàn, kể cả xương lẫn vào thịt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chốt cắt viên có thể tùy chỉnh kích thước tạo ra viên thịt, cá thành phẩm theo ý muốn và nhu cầu. Đế máy giúp nâng máy khỏi bề mặt ẩm ướt, có thể di chuyển dễ dàng không tốn sức.

 

Tạo ra kích cỡ viên thịt theo ý muốn

Nếu nắn bằng tay khó thể nào điều chỉnh kích thước viên thịt, cá sao cho vừa tròn đẹp vừa đều tay. Có rất nhiều thứ mà tay người không thể so sánh với máy móc được, vì vậy phải cần đến sự hỗ trợ đắc lực của nó. Máy làm bò viên, cá viên giúp tạo ra những viên thịt, cá tròn đều, đẹp mắt, cải thiện thẩm mỹ cho món ăn, níu kéo khách hàng, thực khách, tăng doanh thu cho người kinh doanh. Nhất là máy có khả năng điều chỉnh kích cỡ viên thịt tùy ý, tùy vào sở thích và yêu cầu của các món ăn khác nhau.

 

viên

Máy có khả năng điều chỉnh kích cỡ viên thịt tùy ý

 

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Các loại máy làm thịt, cá viên rất dễ hỏng thì phải hoạt động với công suất lớn, trong nhiều giờ liền. Nhưng hãy yên tâm với sản phẩm của chúng tôi, máy hoạt động mạnh mẽ, khỏe khoắn, động cơ bền bỉ, tốc độ ra viên nhanh chóng.

 

Vận hành đơn giản, an toàn

Máy làm cá viên, bò viên có thiết kế đơn giản, dễ vận hành, dễ sử dụng, an toàn cho mọi người. Ngay sau khi lắp đặt máy có thể vận hành ngay, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào cối xay việc tạo ra sản phẩm ngon lành đẹp mắt đã có máy lo.

 

Chất liệu cao cấp, bền vững

Toàn bộ phần thân máy, vỏ máy được làm từ inox cao cấp, chống mòn gỉ, độ bền cao, bóng đẹp lâu dài. Chất liệu tốt không hoen ố, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nâng cao tuổi thọ của máy. Ngoài ra còn giúp quá trình vệ sinh đơn giản, nhanh chóng.

 

chả

Sản phẩm tạo ra đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

 

Công ty TNHH SX TM An Minh đem đến sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng

Thông qua những lợi ích và thế mạnh của máy làm bò viên, cá viên, thiết nghĩ bạn nên mau ngay cho mình một chiếc để phục vụ bữa ăn gia đình được an toàn, lành mạnh hơn; công việc nấu ăn, mau bán thức ăn được nhanh chóng, tự động hóa và tiết kiệm hơn. Công ty TNHH SX TM An Minh cung cấp máy làm bò viên, cá viên chất lượng, giá cả cạnh tranh. Ghé sang website mayanminh.com để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ ngay số điện thoại 0907 068 229 - 0983 143 357 để đặt mua máy ngay hôm nay.

 

CÔNG TY TNHH SX TM AN MINH

Địa chỉ: 288/8B Lê Văn Qưới, KP 24, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Liên hệ: 0907 068 229 - 0983 143 357

Email: thuyensieu@gmail.com - mayanminh83@gmail.com

Website: mayanminh.com